In bannner giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Dịch vụ in ấn chuyên in ấn banroll đẹp tại Tây Nin...
In PP đẹp giá rẻ, in bannner gấp, in tờ bướm, in b...
Dịch vụ In Quảng Cáo BCV chuyên In PP TN, NT tại B...
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI02
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI01
In banroll giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Mẫu máy in ấn pp khổ lớn quảng cáo MI04
Công Ty in ấn nhận in ấn bannner tại Bình Phước
DV in chuyên In banroll đẹp tại Ninh Thuận
DV in QC nhận in ấn PP]PP trong nhà,ngoài trời tại...
Dịch vụ in PP đẹp số lượng lớn tại Đồng NaiIn băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:

- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Lydia Ko, tuổi 17 và vị trí số một làng golf nữ

Lydia Ko sinh ngày 24/4/1997 tại Seoul, Hàn Quốc, với tên khai sinh là Bo-Gyung Ko. Hiện nay cô mang quốc tịch New Zealand.

Hôm 2/2, ở tuổi 17, cô giành vị trí số một bảng xếp hạng golf thủ nữ nhà nghề thế giới. Như vậy, cô trở thành golf thủ nhà nghề trẻ nhất giữ vị trí số một, tính chung ke standee cả nam và nữ, phá sâu kỷ lục cũ của Tiger Woods tới bốn tuổi.

Như để khẳng định thêm tư cách của mình, Lydia Ko mới giành chức vô địch tại giải Australian Open dành cho nữ. Đây đã là danh hiệu thứ chín của cô trên phạm vi toàn cầu. Cuối tuần này, cô sẽ tham gia tranh tài ở New Zealand Open, giải đấu mà cô vô địch với tư cách golf thủ nghiệp dư cách đây hai năm.

top_1424933871.jpg

Lydia Ko còn tuổi teen, nhưng đã có tới chín danh hiệu trên phạm ly toàn cầu. Trong ảnh là bức chiến quả dành cho cô khi vô địch Australia Open mở đây. Ảnh: Reuters.

Khác với nhiều môn thể thao đỉnh cao khác, golf có sự phân biệt về chuyên môn rất lớn giữa nam và nữ. Chỉ có một bảng xếp hạng được coi là chính thức của làng golf nhà nghề thế giới, dành cho các golf thủ nam và những golf thủ nữ chuyển sang thi đấu ở các giải của nam. Tại Official World Golf Rankings, người giữ ngôi số một hiện tại là Rory McIlroy của Bắc Ireland.

Sự tiến bộ chóng mặt của Ko ở hệ thống golf nữ nhà nghề thế giới thời gian qua cũng bị khối thông tin khổng lồ về golf nam che mờ. Đầu năm 2015, truyền thông nhắc nhiều tới sự áp đảo của Rory McIlroy, thậm chí cả đời tư và chuyện kiện tụng tài chính của anh, sau đó là tới việc đội tuyển Ryder Cup châu Âu và tuyển Mỹ bổ nhiệm đội trưởng mới.

Nhưng hiện giờ, với chiến thắng xuất sắc tiếp theo của Lydia Ko tại Royal Melbourne, làng golf thế giới bắt đầu dành sự chú ý nhiều hơn tới tốc độ thăng tiến gây sửng sốt của tài năng trẻ này ở nội dung của nữ.

Karrie Webb, một ke standee gia re trong những golf thủ nữ vĩ đại nhất mọi thời đại người Australia, mới đây nhận xét: "Thật kinh ngạc với những gì cô ấy đang làm được. Lydia Ko đã xuất hiện và thiết lập một tiêu chuẩn mới cao hơn cho các golf thủ trẻ khác. Ở bất kỳ độ tuổi nào, việc giành được vị trí số một thế giới cũng đều là một thành tích xuất sắc. Đạt được thứ hạng đó ở tuổi 17 thì đúng là điều không thể tin được".

Ko đã tích lũy được gần 2 triệu rưỡi đôla tiền thưởng khi tham gia các giải thuộc hệ thống LPGA Tour (Hiệp hội Golf nhà nghề nữ). Danh hiệu mới đây nhất của cô là kết quả của lần thứ tư trong sự nghiệp cô vượt lên từ nhóm dưới để giành được thắng lợi chung cuộc.

Lydia Ko từng thường xuyên xuất hiện cùng với cặp kính mang đậm phong cách Hàn Quốc, nhưng gần đây cô đã chuyển sang dùng kính áp tròng. Cô hy vọng cách này sẽ giúp cải thiện tầm nhìn và cả những màn trình diễn sắp tới ở các giải major của mùa này.

Cô đã lên ngôi số một golf nữ thế giới, tuy nhiên có người chắc chắn ngay lúc này sẽ thắc mắc "đâu là danh hiệu chính của Lydia Ko?". Chúng ta nên kiên nhẫn hơn, cô ấy mới chỉ 17 tuổi.

Lydia Ko đã có ba giải đấu đáng chú ý kết thúc trong top 10, bao gồm một vị trí á quân ở giải Evian Masters với tư cách một golf thủ nghiệp dư không lâu trước khi chuyển sang thi đấu nhà nghề từ năm 2013. Năm ngoái, cô đứng thứ ba tại giải PGA Championship của nữ.

Ko.jpg

Ko thuộc danh sách 25 nhân vật tuổi teen có ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2014 theo bình chọn của tạp chí Times. Ảnh: Reuters.

Cô chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý tại giải New Zealand Open cuối tuần này. Nhưng HLV của cô là David Leadbetter, người từng có 14 năm làm việc với cựu golf thủ nam số một thế giới Nick Faldo, tin rằng việc trở thành người của công chúng sẽ không làm phiền Lydia Ko một chút nào.

"Lydia chỉ quan tâm tới những bước đi của sự nghiệp. Cô ấy không bao giờ kệ standee quá phấn khích, cũng không bao giờ chìm trong thất vọng. Có thể ví cô ấy chỉ đang đi trên đám mây, chứ không hề bay trên mây", David Leadbetter, người từng giúp Nick Faldo hoàn thiện kỹ thuật để giành sáu danh hiệu major, nhấn mạnh.

Cuối tuần sau, Lydia Ko sẽ tham dự một giải ở Singapore để chuẩn bị hướng tới giải major đầu tiên trong năm của nữ diễn ra vào tháng tư - ANA Inspiration ở California, Mỹ.

"Cá nhân tôi nghĩ đây mới chỉ là sự khởi đầu", Lydia Ko phát biểu nhân sự kiện vươn lên vị trí số một golf nữ thế giới. Cô nói tiếp: "Golf là một môn thể thao mà bạn có thể chơi trong nhiều năm, và đó là kế hoạch lâu dài của tôi. Đây mới chỉ là điểm bắt đầu trong năm thứ hai của tôi tại hệ thống các giải Tour. Tôi đang tận hưởng thời khắc này, và tôi đã sẵn sàng hướng về phía trước với những mục tiêu quan trọng tiếp theo. Có nhiều thứ tôi cần phải hoàn thiện hơn".

Vươn tới tầm cao trong sự nghiệp golf nhà nghề khi còn rất trẻ, nhưng Lydia Ko không phải là cỗ máy đánh golf không quan tâm tới bất cứ thứ gì khác trong cuộc sống.

"Kế hoạch của tôi là sẽ giải nghệ khi tôi khoảng 30 tuổi. Bởi vậy kể từ thời điểm đó, tôi sẽ không thể chỉ biết mỗi việc đi đến bãi biển du lịch và không làm gì khác nữa trong suốt phần còn lại của cuộc đời. Luôn phải có một nghề thứ hai cho cuộc đời mình, và tôi đang cố gắng để tạo dựng nó. Tôi đang chơi một môn thể thao, nên ngành tâm lý học có liên quan mật thiết", Lydia Ko phát biểu hồi tuần trước.

Lydia Ko và một số điều đáng chú ý

- Sinh ngày 24/4/1997 tại Hàn Quốc, nhưng cùng gia đình chuyển tới sống ở New Zealand từ nhỏ.

- Vượt qua được nhát cắt giải đấu ngay trong lần đầu tham dự một sự kiện golf chuyên nghiệp hồi mới 12 tuổi.

- Năm 2012, cô trở thành nhà vô địch trẻ nhất của hệ thống giải nữ LPGA Tour khi thắng giải Canada Open ở tuổi 15. Cô bảo vệ thành công danh hiệu này năm 2013.

- Ngày 2/2/2015, Ko trở thành golf thủ nhà nghề nữ số một thế giới.

Xuân Lộc

No comments:

Post a Comment