In bannner giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Dịch vụ in ấn chuyên in ấn banroll đẹp tại Tây Nin...
In PP đẹp giá rẻ, in bannner gấp, in tờ bướm, in b...
Dịch vụ In Quảng Cáo BCV chuyên In PP TN, NT tại B...
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI02
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI01
In banroll giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Mẫu máy in ấn pp khổ lớn quảng cáo MI04
Công Ty in ấn nhận in ấn bannner tại Bình Phước
DV in chuyên In banroll đẹp tại Ninh Thuận
DV in QC nhận in ấn PP]PP trong nhà,ngoài trời tại...
Dịch vụ in PP đẹp số lượng lớn tại Đồng NaiIn băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:

- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Sự dịch chuyển của chiến tranh trong kỷ nguyên số

Đó là nhận định của ông Đinh Thế Cường, Phó Cục trưởng Cục CNTT thuộc Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc Phòng) tại sự kiện Ngày An toàn thông tin 2013, diễn ra ngày 21/11 tại Hà Nội.

Theo ông Cường, lịch sử chiến tranh được chia thành ba giai đoạn chính. Trước thế kỷ 17 là chiến tranh nông nghiệp. Khi loài người chuyển từ săn bắn sang trồng trọt, chăn nuôi và tích lũy của cải thì xuất hiện những cuộc tranh giành, cướp bóc. Mục đích của chiến tranh ở thời kỳ này là chiếm đoạt tài sản tích trữ được và vũ khí cũng được cải tiến từ chính các công cụ lao động, săn bắn như dao, giáo mác. 

Từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 20 là chiến tranh công nghiệp. Các đô thị lớn đã bắt đầu xuất hiện và lúc này, mục đích của chiến tranh cũng thay đổi, không còn là chiếm đoạt tài sản dư thừa mà là chiếm đất đai, tài nguyên, nguồn lao động (chế độ nô lệ). Vũ khí được sản xuất hàng loạt, trong đó có những vũ khí hủy diệt lớn như vũ khí hóa học, bom nguyên tử.

Sau thế kỷ 20, những dấu hiệu của các cuộc chiến tranh thông tin đã hình thành. Song song với sự phát triển của kỷ nguyên thông tin là chiến trường thông tin và ở đó, thông tin trở thành vũ khí. 

chien-tranh-1443-1385112655.jpg

Trong kỷ nguyên thông tin, thông tin chính là vũ khí của chiến tranh.

Một trong những cuộc tấn công chính trị đầu tiên có quy mô lớn là vào năm 2007 khi hacker của Nga phát động các tấn công từ chối dịch vụ vào một loạt website của các cơ quan chính phủ, nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Estonia. Thậm chí, một số trang bị thay đổi giao diện bằng những nội dung tuyên truyền có lợi cho Nga. 

Tiếp đó, trong suốt các tuần đầu của cuộc chiến Nam Ossetia năm 2008, các trang web của chính phủ Georgia luôn trong tình trạng quá tải, gồm các website ngân hàng quốc gia và của tổng thống Georgia Mikhail Saakashvili. Chính phủ Nga phủ nhận mọi sự cáo buộc cho rằng họ đứng đằng sau vụ tấn công.

Gây ồn ào nhất chính là vụ "Snowden 2013". Bắt đầu từ tháng 6/2013, cựu nhân viên của Cơ quan Tình báo Mỹ (CIA) là Edward Snowden tiết lộ cho giới truyền thông những chương trình gián điệp của chính phủ Mỹ và châu Âu, như nghe lén điện thoại và theo dõi hoạt động của người dùng trên Internet. Snowden cho biết những tiết lộ này là một nỗ lực nhằm "thông báo cho người dân biết rằng những gì đã được thực hiện trên chính cái tên của họ và những gì đã được thực hiện để chống lại họ". Những tiết lộ của Snowden được đánh giá là một trong những lỗ hổng nghiêm trọng nhất trong lịch sử của NSA.

"Chiến tranh đang diễn ra và tác động đến đời sống của chúng ta. Chiến tranh hiện hữu cả trong thời bình", ông Đinh Thế Cường khẳng định.

Trong khi đó, Đại tá Trần Văn Hòa, Phó Chánh văn phòng Interpol Việt Nam, cho hay chiến tranh mạng là điều khó tránh khỏi bởi những cuộc tấn công này có chi phí thấp, hiệu quả cao, dễ dàng che giấu nguồn gốc. Trong khi đó, các nước không dễ dàng phát động một cuộc chiến tranh truyền thống bởi sẽ vấp phải nhiều rào cản, gây thiệt hại về người và của... Do mọi hệ thống hiện nay đều được trang bị kết nối Internet, kẻ tấn công sẽ dễ dàng thâm nhập được vào hạ tầng thông tin quốc gia, các hệ thống quân sự, hệ thống điện, giao thông, cấp nước... chỉ bằng việc phát tán virus. Chẳng hạn, vào tháng 6/2010, virus Stuxnet tấn công vào máy tính của nhà máy điện nguyên tử Iran.

"Trong tương lai, các xung đột quy mô lớn sẽ đều bắt đầu bằng chiến tranh không gian mạng", Đại tá Hòa nhận định.

Tuy nhiên, dù đã ý thức rõ về nguy cơ xảy ra chiến tranh mạng, các chỉ số về an toàn thông tin ở Việt Nam vẫn còn khá yếu. Trong 3 tháng qua, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tiến hành một khảo sát với 598 tổ chức, doanh nghiệp với quy mô từ 5 đến 2.000 máy tính. Kết quả cho thấy khả năng ghi nhận tấn công thử, kể cả chưa thành công của các tổ chức, doanh nghiệp không cao. Ngoài ra, chỉ 0,8%  đơn vị bị tấn công báo cáo lên cấp trên hoặc ra bên ngoài nhờ trợ giúp trong vòng 1 tuần. Việc này sẽ khiến việc ứng phó với sự cố an ninh mạng bị chậm trễ, dễ đến việc khó khắc phục. Chỉ số an toàn thông tin của Việt Nam trong năm 2013 là 37,5%, thấp hơn rất nhiều so với Hàn Quốc là 62%.

Châu An

No comments:

Post a Comment