In bannner giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Dịch vụ in ấn chuyên in ấn banroll đẹp tại Tây Nin...
In PP đẹp giá rẻ, in bannner gấp, in tờ bướm, in b...
Dịch vụ In Quảng Cáo BCV chuyên In PP TN, NT tại B...
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI02
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI01
In banroll giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Mẫu máy in ấn pp khổ lớn quảng cáo MI04
Công Ty in ấn nhận in ấn bannner tại Bình Phước
DV in chuyên In banroll đẹp tại Ninh Thuận
DV in QC nhận in ấn PP]PP trong nhà,ngoài trời tại...
Dịch vụ in PP đẹp số lượng lớn tại Đồng NaiIn băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:

- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Các loại giỏ quà Tết Nguyên Đán 2015 cực "độc

(ĐSPL) - Thời điểm này, thị trường giỏ quà Tết đã "khởi động" với nhiều mẫu mã. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán năm nay có thêm những mặt hàng mang đậm hương vị từ biển, như cá khô, mực khô...

Tỏi Lý Sơn, mực Hoàng Sa vào giỏ quà Tết

Theo tin tức trên Tuổi Trẻ, ông Lê Hồng Ca - giám đốc siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi, giỏ quà Tết Nguyên đán khác biệt, mặn mòi hơi biển Đông này là một cách để thể hiện tinh thần chung tay cùng với ngư dân cả nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng vươn khơi đánh bắt xa bờ, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Các loại giỏ quà Tết Nguyên Đán 2015 cực "độc, lạ" - Ảnh 1Phóng to

Giỏ quà tết gồm tỏi Lý Sơn, cá khô, mực khô... được khách hàng lựa chọn. (Ảnh Tuổi Trẻ)

Cũng theo ông Ca, việc đưa hành tỏi Lý Sơn, cá khô, mực khô... vào giỏ quà không chỉ tạo sự khác biệt so với giỏ quà khác, mà còn đáp ứng sự phong phú cho lựa chọn quà Tết của người tiêu dùng.

Để thực hiện được giỏ quà ý nghĩa này, nhiều tháng qua nhân viên siêu thị này đã ra đảo Lý Sơn lựa chọn, mua hành tỏi chuyển về đất liền. Đồng thời siêu thị cũng liên hệ với ngư dân đánh bắt ở các vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa trở về để mua các loại cá, mực.

Được biết, giỏ quà tết đậm đà hương vị quê hương này có giá từ 700.000 đồng đến 1,2 triệu đồng một giỏ quà tùy khối lượng từng sản phẩm trong giỏ. Theo khảo sát thị trường thì đây là mức giá người tiêu dùng có thể chấp nhận được bởi các gói quà bình thường được bày bán ở nhiều nơi cũng có giá tương tự, thậm chí cao hơn so với giỏ quà có đặc sản hành, tỏi, cá, mực khô này.

Giỏ quà Tết từ biển cũng được rất nhiều người dân đặt mua để gửi đến những người thân của mình ở xa không thể về quê.

Quà Tết thể hiện tình cảm và nét đẹp văn hóa Việt mỗi độ Tết đến, xuân về. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của mỗi gia đình người Việt trong dịp Tết, năm nay các siêu thị, cửa hàng đã trưng bày nhiều mẫu giỏ quà Tết được thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Giỏ quà tết từ nông sản

Theo tin tức trên Thanh Niên, một số doanh nghiệp ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đang chuẩn bị những giỏ quà bằng nông sản sạch thay cho bánh kẹo, mứt nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới.

Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty An Phú Đà Lạt cho biết, đơn vị này đang chuẩn bị đưa ra thị trường những giỏ quà tết bằng rau củ quả cao cấp. Mỗi giỏ quà gồm có lơ xanh, khoai tây, cà rốt bibi, cà tím, đậu Hà Lan, xà lách Mỹ, cà chua bibi với các màu đỏ, vàng, trắng… bên cạnh đó có hũ dưa cải đỏ, cải trắng thay cho dưa món, dưa cải và một chai hoặc cặp rượu trái cây...

Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đơn vị này có 2 địa chỉ gói quà, một ở TP.Đà Lạt, một ở cửa hàng Thế Giới Nông Sản (đường Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Theo ông Thành, dịp Tết Giáp Ngọ (2014), đơn vị này làm thử nghiệm chỉ vài chục giỏ quà tết nông sản và được mua hết, nên năm nay sẽ đưa ra thị trường số lượng gấp 10 lần, giá từ 300.000 đồng đến 3.000.000 đồng/giỏ.

Dịp tết năm ngoái, HTX Anh Đào (TP.Đà Lạt) lần đầu tiên đưa ra thị trường hơn 600 giỏ quà gồm các loại rau, củ, quả như xà lách, khoai tây, cà rốt, súp lơ… và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Năm nay, HTX chuẩn bị 3.000 giỏ. Ngoài việc đặt hàng qua điện thoại, HTX còn bày bán tại cửa hàng 305 Phan Đình Phùng (Q.Phú Nhuận) và liên kết với siêu thị Co.opMart để bán rộng rãi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các mặt hàng rau sạch, năm nay trong mỗi giỏ quà có thêm bó chè xanh tươi, lô hội, bổ sung 4 loại xà lách và lơ xanh.

N.Đ (T.H)

No comments:

Post a Comment