In bannner giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Dịch vụ in ấn chuyên in ấn banroll đẹp tại Tây Nin...
In PP đẹp giá rẻ, in bannner gấp, in tờ bướm, in b...
Dịch vụ In Quảng Cáo BCV chuyên In PP TN, NT tại B...
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI02
Mẫu máy in ấn pp quảng cáo MI01
In banroll giá rẻ, in bangron gấp, in tờ bướm, in ...
Mẫu máy in ấn pp khổ lớn quảng cáo MI04
Công Ty in ấn nhận in ấn bannner tại Bình Phước
DV in chuyên In banroll đẹp tại Ninh Thuận
DV in QC nhận in ấn PP]PP trong nhà,ngoài trời tại...
Dịch vụ in PP đẹp số lượng lớn tại Đồng NaiIn băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:

- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Facebook có 2 triệu khách hàng quảng cáo

Zuckerberg và COO - Sheryl Sandberg cùng xuất hiện trong video này để cảm ơn các công ty và nhà in ky thuat so khởi nghiệp đã hợp tác với hãng. Chỉ trong nửa năm qua, số khách hàng quảng cáo của Facebook đã tăng hơn 33%.

Vài năm trước, Facebook chỉ có SMB - nền tảng quảng cáo được coi là dành riêng cho các thương hiệu lớn và những công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử trực tiếp. Trong khi đó, nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ vẫn chưa được đáp ứng.

Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã khác. Phần lớn khách hàng hiện tại (được định nghĩa là có đặt quảng cáo trên Facebook trong 30 ngày gần nhất) là doanh nghiệp vừa và nhỏ. "Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực sự khó tiếp cận công nghệ, và họ cũng không quá rành việc này", Reuters trích lời COO Facebook - Sheryl Sandberg cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Cô cũng tiết lộ khoảng 30 triệu công ty nhỏ đã có trang Facebook riêng và năm ngoái, Facebook đã có thêm 500.000 khách hàng mới.

Video thông báo trên Facebook của Mark Zuckerberg:

Trên Adweek, Rebecca Lieb – một nhà phân tích Facebook cho biết: "Điều đáng chú ý ở đây là Facebook đang cố gắng biến việc quảng cáo trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt với các công ty vừa và nhỏ. Cũng như các hãng tìm kiếm 10 năm trước đã phát triển công cụ quảng cáo theo mục tiêu, Facebook đang làm việc tương tự và gỡ bỏ rào cản cho nhóm doanh nghiệp này". Hãng cũng vừa phát triển ứng dụng điện thoại cho các công ty để quản lý chiến dịch của mình dễ dàng hơn.

Đạt 2 triệu khách hàng quảng cáo là bằng chứng In backlit film mới nhất cho thấy Facebook đang đẩy mạnh thống trị trong mảng kỹ thuật số, giúp doanh nghiệp tiếp cận 1,4 tỷ người dùng hiện tại. Lieb và nhiều nhà phân tích trong ngành đánh giá mạng xã hội này đang thay đổi bộ mặt của quảng cáo số, theo đúng cách công cụ tìm kiếm định nghĩa lại thị trường này hơn 10 năm trước.

Sandberg cho biết các khu vực có tốc độ tăng trưởng quảng cáo doanh nghiệp nhỏ nhanh nhất là châu Âu - Trung Đông - châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương. Trong nhóm khách hàng mới quý IV/2014, khoảng 80% khởi đầu bằng việc chi tiền quảng cáo một bài đăng trên Facebook.

Facebook không phân định rõ ràng về số lượng khách hàng nhỏ so với doanh nghiệp lớn. Nhưng họ có xu hướng chi 5-50 USD mỗi ngày, khá nhỏ so với hàng triệu USD của các hãng tên tuổi.

Thu hút nhiều doanh nghiệp quảng cáo là việc rất quan trọng với Facebook khi hãng đang cố tăng thị phần toàn cầu. Doanh thu quý IV của Facebook đã tăng gần 50% lên 3,85 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước, với mảng di động đóng góp tới gần 70% doanh thu quảng cáo.

Google hiện là cái tên dẫn đầu về thị phần quảng cáo số toàn cầu, với 31,1%, theo hãng nghiên cứu eMarketer. Tuy nhiên, số liệu này đã co lại so với 33,6% năm 2013.

Trong khi đó, tỷ lệ này tại Facebook lại In backlit film tai TPHCM tăng từ 5,8% lên 7,8% năm ngoái. Hiện số liệu về các hãng quảng cáo trên Google chưa được công bố. Năm 2007, Google cho biết con số này là một triệu.

Padraig Bracken - Giám đốc Marketing tại Y-Volution - một hãng đồ chơi tại Ireland cho biết sẽ chi 60% ngân sách quảng cáo số cho Facebook năm nay. "Facebook đang nỗ lực nhiều hơn Google. Google vẫn là vua tìm kiếm thật, nhưng đang ngày càng đắt đỏ", anh nói.

Còn Jordan Kretchmer - CEO hãng phần mềm marketing xã hội Livefyre thì cho rằng: "Facebook đang trở thành một trong những kênh truyền thông trả tiền lớn nhất thế giới". Mạng xã hội này đang phát triển quảng cáo, mạng lưới, các công cụ và khả năng thu thập dữ liệu, giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng theo cách tập trung nhất có thể, cả trên máy tính và thiết bị di động.

Hà Thu

No comments:

Post a Comment